Giới thiệu về phòng khám
– Nếu bạn đã từng trải qua khoảnh khắc mong manh sự sống và cái chết, thì bạn mới hiểu rõ ràng nhất cuộc sống này quý giá đến nhường nào. Nếu như cuộc sống của bạn sắp sửa đếm trên từng ngón tay bạn mới thấu hiểu những phận người ốm đau, bệnh tật họ đáng thương đến nhường nào. Tôi chính là người đàn ông, đã đi qua cửa tử. Bỗng một ngày hiểu sâu sắc ý nghĩa của những ngày mình đang sống. cố nhân dạy, “ hạnh phúc là cho đi ”. Chỉ năm chữ giản trị ấy thôi, mà chứa đựng cả triết lý nhân sinh cõi sống. Cả đời người suy ngẫm và nghĩ chắc gì đã tỉnh ngộ. Với tôi giờ này, hạnh phúc của tôi là được đem tâm sức cả đời góp phần nhỏ bé. Giúp những người xung quanh khỏe mạnh và hạnh phúc hơn. Đó là lý do tôi sáng lập, nên TOÀN TÂM ngày nay.
Phòng Khám Đa Khoa Toàn Tâm
- Sứ mệnh và tầm nhìn
Trở thành Bệnh đa khoa hàng đầu trong tỉnh Quảng Ninh và khu vực về cung cấp dịch vụ y tế tư nhân chất lượng cao bằng sự tử tế.
- Cộng đồng : Mang đến cho cộng đồng dịch vụ y tế chất lượng cao, hoàn hảo bằng sự tận tâm với chi phí phù hợp.
- Cán bộ nhân viên: Đảm bảo sự minh bạch, tử tế, gắn kết trong môi trường làm việc chuyên nghiệp hiệu quả.
Giá trị cốt lõi
- Chúng tôi khám chữa bệnh với trình độ chuyên môn sâu, chuyên nghiệp với thái độ trân trọng người bệnh.
- Chúng tôi nỗ lực lao động để tạo ra một thương hiệu bằng sự tử tế, chính trực.Trách nhiệm – Mỗi cá nhân chịu trách nhiệm cho hành vi của mình. Chia sẻ: chúng tôi làm việc với tinh thần kỷ luật, hợp tác chia sẻ kinh nghiệm chuyên môn, nghiệp vụ dựa trên văn hoá doanh nghiệp để mang lại dịch vụ y tế hoàn hảo nhất.
- Với máy móc được nhập khẩu chính hãng từ các nước có nền y học hàng đầu, nhà ăn của bệnh viện được cung cấp các nguồn thực phẩm bởi 1 nhà cung cấp có uy tín trong địa bàn tỉnh, các bác sĩ làm việc toàn thời gian là những bác sĩ có trình độ học vấn từ đại học trở lên chuyên môn cao, làm việc ở những bệnh viện tuyến đầu.
- Văn hoá ứng xử với khách hàng luôn chuẩn mực theo tiêu chuẩn của phòng khám đặt ra
- Giờ làm việc ổn định từ 7h- 17h các ngày trong tuần
- Đảm bảo cung cấp được các dịch vụ mà phòng khám đã công bố với thị trường
- Gọi điện chăm sóc khách hàng sau khi khám , nhắc nhở lịch khám chữa bệnh trước giờ khám
- Quy trình khám chữa bệnh luôn đảm bảo đúng đủ không phân biệt hay ưu tiên bất cứ đối tượng nào khi sử dụng dịch vụ
- Có nhân viên che nắng cho người già và trẻ em ngay lúc vào và khi họ ra về nếu trời nắng hoặc mưa, có y tá giúp đỡ, tiếp nhận bệnh nhân từ lúc vào đến khi ra viện
- Sau khi ra viện vẫn nhận được sự giúp đỡ, thăm hỏi của y bác sĩ
- Có xe đưa đón lên các tuyến đầu của trung ương sẽ được hỗ trợ làm thủ tục nhập viện, cấp cứu giúp tối đa hóa thời gian và tiền bạc của bệnh nhân.